Įriš gert upp

Žetta var um margt merkilegt įr hjį mér. Ķ hnotskurn geršist žetta:

  • Ég missti vinnuna.
  • Ég byrjaši aš blogga.
  • Ég settist į skólabekk.
  • Ég fékk nżja vinnu.
  • Ég feršašist mikiš, bęši innanlands og utan.

Af žessu mį sjį aš įriš var žrįtt fyrir allt gott - žaš var ķ öllu falli engin lognmolla. "Det rör på sig" eins og sęnskurinn segir. Žaš er stundum sagt aš ķ öllum breytingum felist tękifęri. Žaš er aušvitaš ekki spurning aš žaš į viš ķ mķnu tilviki. Breytingarnar hafa žrįtt fyrir allt oršiš til góšs, og mašur kemur öflugari og sterkari śt śr žessu öllu.

Žegar einhver annar en mašur sjįlfur įkvešum aš mašur skula hętta ķ starfi sem mašur hefur helgaš sig um nokkura įra skeiš og telur sig ekki vera bśinn aš ljśka verkefninu sem manni var fališ veršur mašur sśr. Ergilegur og pirrašur. Sįr. Sérstaklega vegna žess hvernig aš mįlum var stašiš. Žetta tekur sinn toll, mašur dregst meš žetta ķ hugarfylgsninu hvort sem manni lķkar žaš betur eša ver, svo žaš er eins gott aš taka sig nśna til og hreinsa žennan ófögnuš śt ķ eitt skipti fyrir öll. Einhver fręgur mašur sagši einhvern tķma eitthvaš į žį leiš aš eftir žvķ sem hann kynntist mönnunum betur žeim mun vęnna žętti honum um hundinn sinn. Žaš getur vafalaust įtt viš ķ mķnu tilviki žegar misvitrir sveitarstjórnarmenn eru annars vegar, einkum žeir sem nżlega höfšu komist ķ meirihluta en hrökklušust sķšan śr embętti vegna aulahįttar og lélegra vinnubragša.

Žaš er dapurlegt aš fylgjast meš gamla vinnustašnum og sjį hvernig hver höndin er upp į móti annarri og menn ķ endalausum hjašningarvķgum. Hvenęr ętlar žessu įstandi aš linna? Hvernig stendur į žvķ aš eigendur žessa fyrirtękis lįta endalaust reka į reišanum, af hverju er ekki gripiš til markvissrar mótspyrnu og žróuninni snśiš viš? Žegar mašur hittir gamla vinnufélaga og spyr hvernig žeir hafi žaš og hvaš sé aš frétta, eru helstu svörin žessi:  ".... ęi žetta er alveg skelfilegt įstand" eša "... nś bķšur mašur eftir aš komast į eftirlaun" eša "... sennilega veršur žetta aldrei gott" og fleira ķ žeim dśr. Skattborgarar höfušborgarsvęšisins borga hįtt ķ tvo miljarša króna į įri meš žessum rekstri - og enginn segir neitt, enginn gerir neitt. Allir sveitarstjórnarmenn į höfušborgarsvęšinu (meš örfįum undantekningum) eru meira og minna algjörlega įhugalausir um žessa starfsemi og į mešan flżtur fleyiš sofandi aš feigšarósi. Žaš er ekki aš bśast viš glęstum sigrum og góšum įrangri mešan ašstęšur eru eins og raun ber vitni. Žaš er hins vegar leiš śt śr žessum ógöngum, žaš žarf einungis aš taka į mįlunum į višeigandi hįtt og taka stefnumarkandi įkvaršanir sem losa fyrirtękiš śr žessum heljargreipum. Vonandi tekst žaš įšur en žaš veršur of seint.

Og hana nś.

Aš öšru leyti er gott įr aš baki. Frįbęrt aš vera kominn ķ nįm, MBA nįmiš er ķ senn gefandi og krefjandi. Einstaklega skemmtilegur og fjölbreyttur hópur frįbęrra einstaklinga sem leggur stund į nįmiš og mašur kynnist mörgu góšu fólki og stofnaš er til vinįttu sem mašur hefur į tilfinningunni aš eigi eftir aš endast manni śt lķfiš. Nżtt starf er skemmtilegt og spennandi, žó algjörlega ólķkt öllu sem ég hefur įšur fengist viš. Ég hlakka til aš takast į viš verkefnin, žau eru fjölbreytt, krefjandi og spennandi. Samstarfsfólkiš er frįbęrt - valinn mašur ķ hverju rśmi.

Ég tek fagnandi į móti nżju įri, sem vonandi felur ķ sér fullt af spennandi tękifęrum og skemmtilegum verkefnum. Žaš veršur gaman. Glešilegt įr!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Pssst, ég er žvķlķkt bśin aš reyna aš mennta mig ķ strętóferšum ķ haust, žetta er völundarhśs (en ég er ekki alveg viss hvernig žaš var ķ fyrravetur (ég veit hvar žś varst aš vinna, psst)).

Kvešja frį leišsögumanni,

Berglind Steinsdóttir, 30.12.2007 kl. 23:31

2 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Hey, ég gleymdi aš segja til lukku meš nżju vinnuna sem er įstęša athugasemdarinnar.

Berglind Steinsdóttir, 30.12.2007 kl. 23:54

3 Smįmynd: Hjalti Garšarsson

Sęll Įsgeir.

Ég veit nįkvęmlega um hvaš žś ert aš tala meš sśrheitin og misvitra sveitarstjórnarmenn.  Ég fór ķ gegnum sama ferli og žś, hjį sama fyrirtęki og žś, įriš 1994.  Hjį mér var bara śr miklu lęgri söšli aš falla, žannig aš lendingin var mjög mjśk.

Ég óska žér og žķnum alls hins besta į komandi įri.

Hjalti Garšarsson, 31.12.2007 kl. 03:50

4 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Įhugaverš lesning - best aš segja hug sinn žegar hreingerningar eru ķ gangi - Gęfurķkt nżtt įr - Kęrar kvešjur

Gunnlaugur B Ólafsson, 31.12.2007 kl. 12:49

5 Smįmynd: Heidi Strand

Góšur pistill hjį žér.
Glešilegt įr og takk fyrir bloggvķnįttuna į įrinu.

Heidi Strand, 31.12.2007 kl. 15:39

6 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Glešilegt nżįr gamli kunningi, og žakka fyrir allt gamalt og gott. -- Vandi strętó felst įreišanlega ķ žvķ aš žar eru of margir aš rįša. Best vęri aš setja žar upp „menntaš einveldi“. (Er samt ekki aš bjóša mig fram -- hef eins og žś veist manna best įrum saman veriš haldinn strętófóbķu.)

Góš kvešja ķ bęinn

Siguršur Hreišar, 1.1.2008 kl. 14:24

7 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Sęll Įsgeir minn! Žér og žinni fjölskyldu óska ég gleši og gęfu į nżju įri, um leiš og ég žakka žér fyrir gott samstarf į okkar gamla ,,góša'' vinnustaš, en fyrst žś nefnir žaš, žį vona ég aš žetta fara aš skįna hjį žeim gulu, ķ žaš minnsta įšur en yngstu menn fara į eftirlaun, en mešan ég er ekki spuršur um hvaš mį betur fara verša menn bara aš taka skrefiš meš blindrastafnum įfram.

Bestu kvešjur

Kjartan Pįlmarsson, 2.1.2008 kl. 22:42

8 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég var fyrst nśna aš sjį pistilinn žinn Įsgeir.

Ég er svo heppinn aš vera laus śr prķsundinni žótt um alvarleg veikindi sé aš ręša.

Hjį Strętó žarf aš taka til hendinni. Nokkrir millistjórnendur ala į sundrungu og óįnęgju og beita trśnašarmönnum (fyrrv.) og öšrum vagnstjórum (misvitrum) fyrir sig. Žetta veistu allt svo ég žarf ekki aš tķunda žaš. Ašrir žurfa aš vita aš žessir menn stunda skipulagša skemmdarstarfsemi sem veršur aš stöšva.

Žeir leggja menn ķ einelti og komast upp meš žaš; óhamingja starfsmanna og fjölskyldna žeirra er ómęld.

Nśna sķšast leggja žeir til atlögu viš mannorš eiginkonu framkvęmdastjórans.

Fjarvera ótal margra starfsmanna frį vinnu er vegna žessa rumpulżšs og kostar skattgreišendur fślgur fjįr.

Žetta er versti vinnustašur sem ég hef kynnst og allt vegna žessara "litlu kalla".

Gott er aš sjį aš žér vegnar vel.

Žś įtt žaš skiliš.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.1.2008 kl. 18:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband